Đánh giá ưu điểm của Carplay Box Gotech 2022

0 240
Carplay Box GB8 của Gotech.vn là sản phẩm bán rất chạy trong thời gian gần đây. Vậy thiết bị này có những ưu điểm và lợi thế gì tạo nên sức hút trên thị trường hiện nay?
a
Hiện nay có nhiều chủ xe ô tô muốn nâng cấp màn hình nhằm trải nghiệm các tính năng trong phương tiện. Tuy nhiên họ lại không muốn phải thay thế hoàn toàn màn hình zin theo xe hay làm ảnh hưởng đến hệ thống điện chung. Trong trường hợp này việc lắp đặt Carplay Android Box cho ô tô GB8 của Gotech.vn được xem là giải pháp hoàn hảo dành cho bạn. Cùng tìm hiểu về những ưu điểm của dòng carplay box thế hệ mới vô vàn tiện ích thông minh trong bài viết dưới đây.
a
a
Các chủ sở hữu xe sang như Mercedes, Porsche, BMW,… đều rất hài lòng khi trải nghiệm Carplay box GB8
a
1. Chủ xe có nên lắp Android Box Gotech cho ô tô?
a
Trên thực tế việc có nên lắp Android Box Gotech cho ô tô hay không sẽ tùy thuộc vào nhu cầu, sở thích của mỗi người. Tuy nhiên trong trường hợp chủ xe muốn giữ lại màn hình zin nguyên bản mà vẫn có cơ hội trải nghiệm nhiều tính năng hiện đại thì nên nâng cấp android box ô tô. Android Box Gotech ô tô giúp kết nối giữa điện thoại thông minh với màn hình DVD nguyên bản.
a
a
CarPlay Box Gotech có khả năng “biến đổi tức thì màn hình zin thành màn đa zi năng”
a
Nhờ carplay box GB8 của Gotech.vn, chủ xe có thể trải nghiệm các tiện ích trên màn hình android ô tô thông minh như: xem youtube, chỉ đường, nghe nhạc, ra lệnh bằng giọng nói. Điều này giúp chúng ta bổ sung thêm nhiều tiện ích hiện đại mà không cần bỏ ra chi phí lớn để thay mới phụ kiện xe hơi. Theo các chuyên gia tại Gotech.vn, Android Box dành cho ô tô không chỉ giúp tài xế giải trí, giảm thiểu căng thẳng mà còn hỗ trợ di chuyển an toàn tối ưu.
a
a
Android Box ô tô GB8 của Gotech bổ sung cho ô tô thêm nhiều tiện ích hiện đại
a
2. Carplay Box Gotech có những ưu điểm gì?
a
Trên thị trường hiện nay, CarPlay Box Gotech được đánh giá là giải pháp biến màn hình zin trên xe ô tô thành màn hình android với đầy đủ chức năng, công nghệ hữu ích cho người dùng. Những ưu điểm vượt trội của thiết bị gồm:
a
Đánh giá về cấu hình của Android Box Gotech ô tô
a
Android Box Gotech sở hữu cấu hình khủng chip 8 nhân, trong đó RAM 4GB và ROM 64GB. Cùng với đó là hệ điều hành android 10 giúp người dùng thực hiện mọi thao tác đều mượt mà. Bên cạnh đó chủ xe có thể nâng cấp phần mềm thông qua thẻ micro SD với mức dung lượng đến 128GB.
a
a
Carplay box Gotech sở hữu cấu hình khủng chip 8 nhân
a
Đánh giá về sự tiện lợi của Android Box Gotech DVD
a
  • Tùy biến theo nhiều kích thước màn zin: Công nghệ Dynamic Aspect Ratio Adaptive giúp Carplay Box Gotech dễ dàng căn chỉnh tự động và dàn trải giao diện theo tỷ lệ khác nhau, hiển thị full màn hình.
  • Hiển thị giao diện độc quyền của Gotech: Thiết kế giao diện được lấy cảm hứng từ Apple UI Gotech. Nó giúp người dùng tiếp cận đầy đủ các thông tin về xe như: thời gian, thời tiết, tốc độ xe, lịch, trình giải trí…
  • Hệ sinh thái ứng dụng độc quyền từ Gotech: Android Box Gotech cho phép con người dễ dàng tra cứu phạt nguội, ra lệnh bằng giọng nói để điều khiển một số tính năng trên ô tô.
  • Thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao: Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn trong lòng bàn tay nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ, sang trọng, hài hòa khi kết hợp với nội thất của bất kỳ dòng xe nào.
  • Đảm bảo tính nguyên bản, về zin nhanh chóng: Carplay Box của hãng Gotech không làm thay đổi các tính năng, trình điều khiển và hệ thống âm thanh trên xe. Bạn chỉ cần rút dây kết nối là có thể trở về màn hình zin.

a

Đánh giá về giá của sản phẩm
a
Ở thời điểm hiện tại Android Box GB8 của Gotech.vn đang được bán với mức giá khoảng 8.900.000 VNĐ. Với những tính năng ưu việt mà sản phẩm mang đến cho người dùng thì mức giá này không quá đắt đỏ. Nó phù hợp với điều kiện tài chính của đại đa số chủ xe ô tô tại Việt Nam.
a
a
Android Box Gotech DVD mang đến đa dạng tính năng tiện lợi
a
3. Địa chỉ lắp đặt sản phẩm Android Box Gotech ô tô
a
Trên thị trường có rất nhiều đơn vị chuyên về thiết bị, nội thất xe hơi có thể lắp đặt Carplay Box Gotech. Tuy nhiên đây là dòng sản phẩm công nghệ cao nên việc kết nối đòi hỏi tay nghề kỹ thuật chuyên nghiệp, tỉ mỉ. Vì vậy chủ xe ô tô có nhu cầu lắp đặt nên tìm đến đại lý chính hãng của Gotech.
a
Khi mua hàng tại trung tâm chính hãng các bạn sẽ được tặng kèm sim 4G và bản quyền phần mềm Vietmap S1 trọn đời. Ngoài ra hệ thống đại lý của Gotech còn áp dụng  bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 vô cùng hấp dẫn.
a
a
Gotech.vn áp dụng chính sách bảo hành 2 năm, 1 đổi 1 vô cùng hấp dẫn
a
GOTECH là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối thiết bị công nghệ thông minh dành riêng cho xe hơi tại Việt Nam. Mang trong mình sứ mệnh “Giúp cho xe của bạn trở nên an toàn và thông minh hơn” – Gotech.vn hướng tới tạo ra 1 hệ sinh thái thông minh qua các dòng sản phẩm: màn hình ô tô thông minh, Carplay box (android box ô tô), camera 360 ô tô, cảm biến áp suất lốp giúp kết nối con người với phương tiện, phương tiện với phương tiện, con người với con người, phương tiện với các hệ thống giao thông, y tế, gia đình,.. từ đó hỗ trợ lái xe an toàn, tự tin hơn.
a
Có thể thấy rằng Carplay Box Gotech có thể đáp ứng tối ưu nhu cầu về tính thẩm mỹ, thiết kế nhỏ gọn, tính năng đa dạng. Nhờ có thiết bị này mà chiếc xe hơi của bạn sẽ trở nên tiện nghi, sang trọng hơn. Đồng thời quá trình di chuyển luôn được hỗ trợ để đảm bảo sự thoải mái, an toàn. Truy cập Gotech.vn để khám phá thêm các sản phẩm phụ kiện ô tô thông minh hữu ích khác cho xe hơi của bạn.
Hải Yến