Namy Shine: Thương hiệu mỹ phẩm đạt top 50 thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng năm 2020

0 169
Mới đây, chương trình đánh giá và truyền thông thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng – dịch vụ tin dùng lần thứ VII do Viện khảo sát đánh giá chỉ số cạnh tranh cùng Liên hiệp khoa học phát triển doanh nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức đã diễn ra thành công tốt đẹp. Tại chương trình, top 50 thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ tiểu biểu đã được công bố, trong đó có Namy Shine – thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ.
Có mặt trên thị trường chưa quá lâu, tuy nhiên, Namy Shine đã nhanh chóng tạo dựng được thành công nhất định và từng bước khẳng định giá trị thương hiệu. Namy Shine là thương hiệu chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp phụ nữ. Với bộ sản phẩm Namy Shine được đánh giá là “comb 4 in 1”, thương hiệu này đã mở ra bước đột phá mới, tiên phong trong lĩnh vực làm đẹp dành cho phụ nữ Việt Nam.
Namy Shine: Thương hiệu mỹ phẩm đạt top 50 thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng năm 2020 - Ảnh 2
Bộ sản phẩm Namy Shine bao gồm 4 sản phẩm: kem chống nắng, serum, viên uống trị nám và kem dưỡng trắng da. Đây là bộ sản phẩm đầy đủ cả kem bôi ngoài da và viên uống, giúp bảo vệ toàn diện từ bên trong ra bên ngoài và ngược lại. Các chuyên gia đã kết hợp hai hoạt chất vàng là Alpha Arbutin và Pyncnogenol trong cây thông đỏ theo công thức hoàn hảo tạo ra dòng sản phẩm giúp ngừa nám, làm sáng da, chống nắng, cấp ẩm và trẻ hóa da. Bên cạnh đó, nhờ sự có mặt của một số dược thảo quý trong Đông y mang lại công dụng vượt trội trong điều hòa kinh nguyệt, cân bằng nội tiết tố và nâng cao sức khỏe.
Namy Shine cũng là bộ sản phẩm chăm sóc da đầu tiên tại Việt Nam được ứng dụng thành công công ngệ siêu vi nano, giúp phân tách hoạt chất thành các dạng phân tử nano có kích thước siêu nhỏ, dễ dàng đi sâu vào các tế bào, gia tăng hiệu quả gấp nhiều lần các sản phẩm thông thường
Namy Shine: Thương hiệu mỹ phẩm đạt top 50 thương hiệu uy tín – sản phẩm chất lượng năm 2020 - Ảnh 3
Là một sản phẩm mang nhiều tính đột phá, hiệu quả sau quá trình sử dụng đã đạt được phản hồi tích cực bởi hàng ngàn người tiêu dùng. Với nguồn nguyên liệu cao cấp được nhập khẩu từ nhiều quốc gia tiên tiến trên thế giới cùng với công thức hoàn hảo dựa theo nền tảng của khoa học hiện đại, các hoạt chất được kết hợp với chất chống oxy hóa cao giúp thúc đẩy quá trình phục hồi và tái tạo, mang đến làn da sáng hồng rạng rỡ