Thẩm mỹ viện Trang Tú Victory -tinh hoa thẩm mỹ Hàn Quốc hàng đầu Việt Nam

Hàn Quốc được xem là kinh đô thẩm mỹ của Châu Á, cái nôi của rất nhiều công nghệ thẩm mỹ, làm đẹp tiên tiến đang được ưa chuộng trên khắp thế giới hiện nay. Hình ảnh các idol Hàn Quốc xinh đẹp, tỏa sáng đã trở thành niềm mơ ước của hàng triệu tín đồ làm đẹp trên khắp thế giới.
sd2-1684561429.jpg
Hệ thống máy móc nhập toàn bộ từ công nghệ Hàn Quốc sẽ làm hài lòng khách hàng
Ý thức được tầm quan trọng của vẻ đẹp ngoại hình, Hàn Quốc vươn lên trở thành xứ sở của “vẻ đẹp dao kéo không tì vết” với hàng loạt những công nghệ thẩm mỹ đỉnh cao, không chỉ giúp những người có diện mạo không như ý khắc phục khuyết điểm mà còn giúp họ “lột xác” hoàn toàn với những nét đẹp chuẩn mực.
Hiểu rõ nhu cầu, mong muốn của các tín đồ làm đẹp và xu thế của thẩm mỹ hiện đại. Thẩm mỹ viện Trang Tú Victory sau gần 10 năm hình thành và phát triển đã giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ Thẩm mỹ Hàn ngay tại Việt Nam mà không cần đi lại xa xôi. Thẩm mỹ viện Trang Tú Victory ra đời đánh dấu sự phát triển vượt bậc trong lĩnh vực thẩm mỹ với công nghệ hiện đại 4.0, đáp ứng mọi nhu cầu làm đẹp với chất lượng quốc tế nhưng giá cả vô cùng Việt Nam.
sd6-1684561524.jpg
Thẩm mỹ Trang Tú Victory là sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt nhằm tạo kết quả phẫu thuật tốt nhất
Với cơ sở hiện đại, trang thiết bị làm đẹp đều nhập trực tiếp từ Hàn Quốc để phù hợp với người Á Đông nói chung và người Việt Nam nói riêng. Sự khác biệt của Trang Tú Victory là sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sau, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt. Bởi lẽ trước đây các bác sĩ thẩm mỹ có thể làm được tất cả như phẫu thuật thẩm mỹ mắt, mũi, nâng ngực…Nhưng sự khác biệt của Thẩm mỹ Trang Tú Victory là sự chuyên biệt hóa về lĩnh vực chuyên sâu, mỗi bác sĩ đảm nhiệm một số kỹ thuật chuyên biệt nhằm tạo kết quả phẫu thuật tốt nhất cho khách hàng như: chuyên khoa thẩm mỹ mũi, chuyên khoa thẩm mỹ mắt, hút mỡ, chuyên khoa thẩm mỹ ngực, xóa nếp nhăn, phun xăm nghệ thuật, răng sứ…
anh-4-1-1684563021.jpg
Khách hàng vô cùng hài lòng khi thực phẫu thậu mũi- cằm
Trang Tú Victory hội tụ các bác sĩ giàu kinh nghiệm như: Tiến sĩ, bác Sĩ Nguyễn Đức Trọng- trưởng Khoa phẫu thuật thẩm mỹ bệnh viện giao thông vận tải. Thạc Sĩ, bác sĩ Trần Quang Hòa bác sĩ khoa phẫu thuật thẩm mỹ bệnh viện Đa Khoa Hà Thành. Bác Sĩ Nguyễn Anh tú bàn tay vàng thẩm mỹ và nhiều bác sĩ thẩm mỹ khác. Bên cạnh đó, thẩm mỹ viện Trang Tú Victory còn thường xuyên mời các giáo sư, chuyên gia làm đẹp từ Hàn Quốc, Mỹ, … về để cố vấn chuyên môn, giúp nâng cao năng lực cho đội ngũ y bác sĩ.
anh-4-1684563037.jpg
Hệ thống máy móc nhập toàn bộ từ công nghệ Hàn Quốc sẽ làm hài lòng khách hàng
Thực hiện làm đẹp tại viện thẩm mỹ Trang Tú Victory, khách hàng hoàn toàn yên tâm, vì các bác sĩ Việt Nam và các chuyên gia nước ngoài đều có đầy đủ các giấy phép hoạt động từ Bộ Y tế.
Và dĩ nhiên với một trung tâm hoạt động chuyên nghiệp và có quy mô như thẩm mỹ Trang Tú Victory thì phong cách phục vụ từ nhân viên đến bác sĩ đều rất chu đáo và tận tình: bạn sẽ được hướng dẫn cụ thể khi đặt hẹn qua điện thoại từ khâu tư vấn đến khâu chăm sóc sau phẫu thuật. Là trung tâm đi đầu trong việc chăm sóc sắc đẹp theo công nghệ làm đẹp Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ hài lòng khi gửi gắm niềm tin làm đẹp tại thẩm mỹ Trang Tú Victory.
Thông tin liên hệ:
Thẩm mỹ viện Trang Tú Victory
Địa chỉ: 74 Yên Lãng, Q.Đống Đa, TP.Hà Nội
Điện thoại: 0972354767