Lust Chocolate: Sản phẩm hỗ trợ “chuyện yêu” được FDA chấp nhận

Làm nóng mối quan hệ bằng các trải nghiệm mới lạ là nhu cầu thiết yếu ở các bạn trẻ. Một trong những bí quyết phải kể đến đó là dùng “socola cặp đôi”, đang tạo cơn sốt trong giới trẻ hiện nay.
Tại Sao Lust Chocolate được xem là sản phẩm dẫn đầu xu hướng?
Lust Chocolate là sản phẩm với tác dụng tăng ham muốn, tăng cường khoái cảm và tăng sự thân mật nồng nhiệt. Với chức năng kích thích cảm xúc, ham muốn và thể lực một cách tự nhiên dưới dạng chocolate ăn liền cho cả nam và nữ. Dễ dàng mua, dễ tiếp cận, sử dụng, chia sẻ mà không lo định kiến.
  • Thành phần tự nhiên độc đáo: Với các hoạt chất từ thảo dược Quý như: Ba Kích, Sâm Ngọc Linh, Đông Trùng Hạ Thảo, Bột sữa Ong Chúa…
  • Quy trình sản xuất chuyên nghiệp, đạt chuẩn FDA: Sản phẩm Lust Chocolate được chứng nhận FDA do Hoa Kỳ cấp phép. Thể hiện sản phẩm có tính an toàn, hiệu quả, chất lượng, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của cơ quan quản lý.
  • Trải nghiệm người dùng tuyệt vời với bao bì sang trọng: Thiết kế sang trọng màu đen, hồng, có yếu tố tương tác; Hiện đại, trẻ, tối giản, cao cấp; Mang tinh thần sản phẩm chất lượng cao dành cho người trẻ, đặc biệt là các cặp đôi. Với tone màu chủ đạo: Hồng, đen và nâu đen.
Giới trẻ hiện đại không ngại thử những trải nghiệm mới
Trong bất kể thời đại nào, tình yêu của giới trẻ luôn là yếu tố được xã hội chăm sóc. Đó vừa là bản năng vừa là những cảm xúc cao quý ở mỗi con người.
Giới trẻ thời nay có đầy đủ điều kiện kèm theo để kiến thiết xây dựng một tình yêu đích thực, vững chắc và niềm hạnh phúc. Những ràng buộc khắc nghiệt của lễ nghi dần được xóa bỏ. Có thể nhận thấy, giới trẻ ngày nay bắt đầu cởi mở hơn trong vấn đề tình yêu, đặc biệt là vấn đề “nhạy cảm”. Họ thích những trải nghiệm mới, muốn có sản phẩm giúp giảm giảm stress, tăng cảm xúc và hiệu suất “yêu”. Tất cả những mong muốn kể trên đều nằm trong thanh “socola chức năng” của nhà Lust.
Lust Chocolate và những phản hồi tích cực từ người dùng
  • Đánh giá cao về hương vị và chất lượng socola: Đa số người dùng khi thưởng thức Socola Lust đều có cảm nhận vị ngon, sản phẩm được làm từ hạt cacao Việt Nam, do nhà máy sản xuất socola dày dặn kinh nghiệm cho ra hương vị chocolate đen cao cấp, cuốn hút người dùng. Đưa chức năng kích thích cảm xúc và ham muốn chuyện yêu đương dưới dạng chocolate ăn liền vừa hay thân thiện với người trẻ. Điểm cộng lớn của sản phẩm là được chứng nhận FDA do Hoa Kỳ cấp phép. Điều này thể hiện sản phẩm có tính an toàn, hiệu quả, chất lượng, tuân thủ các quy định nghiêm ngặt của cơ quan quản lý.
  • Công dụng với cả hai giới tính: Khi cả hai cùng nhau thưởng thức thanh Socola Lust, được thiết kế với nửa hồng dành cho nữ và nửa trắng dành cho nam. Để đạt hiệu quả tốt nhất, nữ giới nên dùng tối đa 3 viên/ngày và 14 viên/tuần, vì nếu dùng nhiều hơn sẽ giảm khả năng tự tiết hormon. Đối với nam sử dụng tối đa 6 viên/ngày và 20 viên/tuần, vì khi dùng nhiều hơn có thể gây hồi hộp, mất ngủ, và nhuận tràng. Nói một cách đơn giản, các chuyên gia cho biết nhu cầu ham muốn tình dục thấp có xu hướng có lượng hóa chất làm tăng ức chế tình dục ở não bộ cao hơn và lượng hóa chất dẫn đến hưng phấn tình dục thấp hơn. Socola Lust được cho là có tác dụng cân bằng các mức hóa học đó.
  • Trải nghiệm thú vị từ khi mua hàng đến khi sử dụng: Socola Lust phù hợp cho những ai muốn có trải nghiệm thân mật thú vị với người yêu nhưng ngại sử dụng các sản phẩm 18+. Sản phẩm khiến các cặp đôi đang muốn thêm lửa cho cuộc yêu với chức năng tăng ham muốn tự nhiên, tăng cảm xúc hưng phấn sau 30 phút sử dụng, bao bì đẹp, thân thiện với người trẻ nên luôn được ưu ái lựa chọn mỗi khi làm “chuyện ấy”.
Lưu ý: Socola Lust không dành cho trẻ em dưới 18 tuổi và chống chỉ định với người có tiền sử đột quỵ hoặc nhồi máu cơ tim. Nếu bạn đang mang thai, cho con bú, sử dụng bất kỳ loại thuốc nào, hoặc có tình trạng bệnh lý, hãy tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Những người nhạy cảm với caffeine nên thận trọng, và hạn chế sử dụng Lust Chocolate cùng bia rượu.
Thông tin thêm về sản phẩm:
CÔNG TY TNHH STEVE MILLE
Mã số thuế: 0109664471
Địa chỉ: A3L15-04 Toà văn phòng A3 Ecolife số 58 Tố Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội.
Hotline: 0968 90 6996
(Lust Chocolate là thực phẩm bổ sung, không phải thực phẩm chức năng và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh)
 Thùy Trang