Sẻ chia yêu thương tới các em bé mắc tim bẩm sinh

200 triệu đồng được LineaBon D3K2 trao tặng tới những gia đình có con nhỏ mắc tim bẩm sinh, vì hoàn cảnh khó khăn mà chưa có điều kiện phẫu thuật cho các bé.

Chiều 30/9, nhãn hàng LineaBon D3K2, thuộc Công ty CP Dược phẩm Revo đã trao tặng phần quà này tới Quỹ “Trái tim cho em”, hỗ trợ một phần kinh phí điều trị cho bệnh nhi mắc tim bẩm sinh, giúp các em có cơ hội khỏe mạnh và tương lai tươi sáng. Phần quà này được đóng góp từ dự án “Đại sứ cao khỏe” do nhãn hàng khởi động và triển khai trong tháng 9/2024.

Tim bẩm sinh là một trong những bệnh lý ở trẻ em có ảnh hưởng nghiệm trọng tới sức khỏe, thậm chí là tử vong nếu không được phát hiện và điều trị kịp thời. Điều đáng nói, mỗi năm ở Việt Nam có khoảng 8000-10.000 trẻ chào đời mắc tim bẩm sinh, trong đó có tới 50% trường hợp trẻ bị nặng thuộc diện gia đình khó khăn. Tuy là căn bệnh nguy hiểm nhưng có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu được can thiệp hoặc phẫu thuật kịp thời.

Phát biểu tại buổi lễ, đại diện LineaBon – ông Nguyễn Hải Linh cho biết: “Trẻ em là mầm non của đất nước. Trong đó có những mầm non không may mắc tim bẩm sinh, kinh phí điều trị lên tới vài chục, vài trăm triệu. Đó thực sự là gánh nặng với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, vùng sâu vùng xa. LineaBon D3K2 là nhãn hàng chăm sóc sức khỏe trẻ em, nên chúng tôi rất đồng cảm và mong muốn chung tay sẻ chia yêu thương tới các em”.

Bà Vũ Thị Ngoan – đại diện Quỹ “Trái tim cho em” gửi lời cảm ơn tới LineaBon D3K2 cũng như Công ty CP Dược phẩm Revo:

“Buổi trao quà diễn ra ấm áp, bởi những tình cảm, sự sẻ chia của LineaBon D3K2 cùng tấm lòng thiện nguyện vì trẻ thơ.

Món quà trao tặng từ mạnh thường quân không chỉ mở ra cơ hội sống tốt hơn cho các em mà còn là nguồn động lực, động viên các gia đình có hoàn cảnh khó khăn tiếp tục vươn lên trong cuộc sống”

Một ca phẫu thuật tim thành công sẽ giúp thay đổi hoàn toàn cuộc sống của các em, giúp các em có sức khỏe và nghị lực, tương lai tốt đẹp hơn.

Đây chính là động lực giúp LineaBon D3K2 phát động thêm những dự án như “Đại sứ cao khỏe”, chung tay hỗ trợ chi phí để bệnh nhi tim bẩm sinh có cơ hội được điều trị, góp phần mang đến cuộc sống vui khỏe cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước.

Thu Hằng