Bảo Duyên Babyhouse – địa chỉ thời trang quen thuộc

Mọi cô gái đều muốn trở nên lộng lẫy xinh đẹp, chính vì thế, Bảo Duyên Babyhouse luôn cố gắng nỗ lực cho ra những bộ cánh đẹp nhất để giúp chị em chúng mình được tỏa sáng nhất. 
baoduyeb
Khi các bạn tìm đến với Bảo Duyên Babyhouse sẽ không phải bận tâm về việc lựa chọn đồ phối. mẫu mã ở shop rất đa dạng từ mỗi kiểu dáng, chất liệu đến màu sắc. Hoặc tiện lợi hơn khi có thể diện những set đồ hợp xu hướng thời trang mà giá cả lại phải chăng mà Bảo Duyên Babyhouse đã lựa chọn sẵn cho bạn. Đặc biệt, thương hiệu thường xuyên làm mới hình ảnh sản phẩm với đa dạng phong cách để cho ra những set đồ đa dạng phù hợp với mọi phong cách của các nàng
Để các bạn nữ có nhiều trải nghiệm mua sắm hơn, Bảo Duyên Babyhouse còn thực hiện các chương trình quà tặng tri ân vào các dịp đặc biệt. Bằng sự nỗ lực theo thời gian, Bảo Duyên Babyhouse đã trở thành nơi tin tưởng cho nhiều phái đẹp khi họ nhắc tới thời trang và mua sắm.
baoduyen2
Được thành lập từ năm 2015, suốt 6 năm hình thành và phát triển, Bảo Duyên Babyhouse không ngừng thiết kế các sản phẩm chất lượng, tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ hiện đại.
Với giá dao động từ 150.000 – 250.000 vnđ, kích cỡ và mẫu mã đa dạng. Bảo Duyên Babyhouse  được phái đẹp ưa chuộng từ mẹ bỉm sữa, nhân viên văn phòng cho đến những người kinh doanh.
Thiết kế sản phẩm phong phú, đa dạng, vừa hiện đại, sang trọng, vừa mang tính ứng dụng cao. Một sản phẩm có thể kết hợp với nhiều loại trang phục, giúp tiết kiệm chi phí mua hàng; khách hàng có thể phối hợp nhiều trang phục, kiểu dáng khác nhau, luôn tạo cảm giác tươi mới cho mọi người.
Bảo Duyên Babyhouse luôn áp dụng nhiều hình thức bán hàng nhằm đưa đến cho khách hàng các sản phẩm chất lượng nhất.
baoduyen3
Các sản phẩm được sản xuất trên cơ sở thấu hiểu mọi sự lựa chọn, thói quen và phong cách sống hiện đại, Bảo Duyên Babyhouse hoạt động với sứ mệnh mang đến các sản phẩm chất lượng, bắt kịp mọi xu hướng thời trang trong nước và thế giới, mang lại sự tự tin và phong cách cho người mặc.
Ngoài mẫu mã đa dạng, giá cả hợp lý, Bảo Duyên Babyhouse cũng chú trọng vào kích cỡ sản phẩm, có thể phục vụ cho khách hàng tới 66kg. Chủ thương hiệu chia sẻ: “Quần áo nên có size, khách hàng mặc mới đẹp được. Mẫu trang phục phù hợp luôn tôn lên vẻ đẹp của người mặc, che đi những khuyết điểm cần che.”
baoduyen5
Tại Bảo Duyên Babyhouse, các thiết kế cho mẹ và bé cũng được ưa chuộng vì sự dễ thương, trẻ trung của sản phẩm phù hợp cho cả mẹ và bé. Tất cả sản phẩm được tối ưu chi phí từ khâu thiết kế, lựa chọn nguyên vật kiệu đến cắt may. Từng đường kim mũi chỉ đều được chúng tôi chú tâm hoàn thành nhằm đem đến cho khách hàng các mẫu trang phục chất lượng, hợp với túi tiền.
Thông tin liên hệ:
BẢO DUYÊN BABYHOUSE
Hotline: 0369427112
Địa chỉ: 1014/37 CMT8, Phường 5, Quận Tân Bình, TP. HCM