Công ty Cổ Phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam vinh dự đạt giải thưởng top 10 thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award 2024

Ngày 15/6/2024 vừa qua, Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam vinh dự nhận giải thưởng “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award 2024, Sản phẩm Dịch vụ chất lượng châu Á – Asia Quality Products and Service 2024” tại lễ công bố “Thương hiệu tín nhiệm hàng đầu châu Á – Asia Top Brand Award 2024” tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh.

Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam nhận giải thưởng danh giá cho những nỗ lực của mình

Giải thưởng này do Hiệp hội Thông tin công nghiệp châu Á (AIPA) và Viện Nghiên cứu đánh giá chất lượng doanh nghiệp và phát triển nguồn nhân lực tổ chức, phối hợp cùng các cơ quan hữu quan và tổ chức quốc tế. Đây là một sự kiện quan trọng nhằm tôn vinh và ghi nhận những thành tựu xuất sắc của các doanh nghiệp trong việc nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, cũng như phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.
Buổi lễ được truyền hình trực tiếp trên kênh HTV1 – Đài truyền hình TP.HCM, mang đến cơ hội cho hàng ngàn khán giả trong và ngoài nước theo dõi. Nhờ sự phát sóng rộng rãi này, sự kiện không chỉ tôn vinh những doanh nghiệp xuất sắc mà còn lan tỏa những câu chuyện thành công, khích lệ và thúc đẩy các doanh nghiệp khác không ngừng cải tiến và phấn đấu.
Bày tỏ cảm xúc sau khi nhận giải thưởng, ông Kohara Shunsuke – Tân Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam chia sẻ: “Chúng tôi rất vui mừng khi thương hiệu Morinaga LAC-Shield® và sản phẩm sữa chua không béo Morinaga đã nhận được sự công nhận và tin tưởng lựa chọn của người tiêu dùng sau khi ra mắt tại thị trường Việt Nam. Giải thưởng này là minh chứng cho những nỗ lực của chúng tôi trong việc cung cấp các sản phẩm chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu dinh dưỡng và sức khỏe của người tiêu dùng.”
Ông Kohara Shunsuke cũng nhấn mạnh rằng việc nhận được giải thưởng không chỉ là niềm tự hào của công ty mà còn là động lực lớn để Morinaga tiếp tục hoàn thiện và phát triển. “Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục đầu tư vào nghiên cứu và phát triển, không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm để đáp ứng tốt hơn nữa nhu cầu của khách hàng. Sự tin tưởng và ủng hộ của người tiêu dùng chính là động lực để chúng tôi phấn đấu mỗi ngày”.
Ông Kohara Shunsuke cũng chia sẻ thêm về tầm nhìn dài hạn của Morinaga tại Việt Nam, một thị trường tiềm năng với nhu cầu dinh dưỡng ngày càng cao. Ông bày tỏ hy vọng rằng, với những chiến lược phát triển bền vững và cam kết về chất lượng, Morinaga sẽ tiếp tục khẳng định vị thế của mình trong lòng người tiêu dùng và đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành công nghiệp thực phẩm dinh dưỡng tại Việt Nam.

 

Ông Kohara Shunsuke – Tân Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam tại buổi lễ nhận giải thưởng

Với hơn 100 năm hình thành và phát triển, Tập đoàn Morinaga Milk Nhật Bản đã xây dựng được uy tín vững chắc trong ngành thực phẩm dinh dưỡng toàn cầu. Công ty Cổ phần Morinaga Nutritional Foods Việt Nam, thành viên của tập đoàn, đã không ngừng nỗ lực để mang đến thị trường Việt Nam những sản phẩm chất lượng, an toàn và thơm ngon. Những sản phẩm như sữa chua, thức uống dinh dưỡng của Morinaga không chỉ đáp ứng mọi xu hướng sức khỏe mà còn phù hợp với nhu cầu của mọi đối tượng từ trẻ nhỏ đến người cao tuổi.
Morinaga Nutritional Foods Việt Nam cam kết đóng góp nhiều hơn nữa vào chế độ dinh dưỡng của người dân Việt Nam. Công ty luôn đặt mục tiêu phát triển các sản phẩm không chỉ ngon miệng mà còn tốt cho sức khỏe, giúp tăng cường sức khỏe cộng đồng.
Thành công mà Morinaga Nutritional Foods Việt Nam đạt được hôm nay không thể thiếu sự hỗ trợ từ các Quý đối tác, Quý khách hàng, và đặc biệt là sự đóng góp của đội ngũ nhân viên. Ông Kohara Shunsuke, Tân Tổng Giám đốc của công ty, chia sẻ: “Chúng tôi luôn coi đây là nguồn động viên, là sức mạnh to lớn cho những kế hoạch phát triển của công ty trong tương lai.”
Đại diện công ty cũng gửi lời tri ân sâu sắc đến các Quý khách hàng và Quý đối tác đã luôn đồng hành và tin tưởng lựa chọn sản phẩm của Morinaga.
Chúng tôi xin trân trọng cảm ơn sự hỗ trợ và tin tưởng của Quý khách hàng và rất mong sẽ luôn nhận được sự ủng hộ và đồng hành của Quý khách hàng trong những hành trình tới đây cùng Morinaga!” ông Kohara Shunsuke bày tỏ.

————–

Thông tin liên hệ:

Công Ty Cổ Phần Morinaga Nutritional Foods Vietnam

Trụ sở chính: Khu công nghiệp Nam Phổ Yên, xã Thuận Thành, thị xã Phổ Yên, tỉnh Thái Nguyên, Việt Nam

Website: https://morinaga-nf.com.vn

Tường Vy