Mới lạ với những set đồ màu trắng

Mix đồ white on white về cơ bản không quá kén người, hầu như nàng nào cũng có thể mặc theo. Những tín đồ thời trang ưa chuộng sự đơn giản và tinh tế hầu như trong tủ đồ không bao giờ thiếu được màu trắng.
Và White-on-white là xu hướng thời trang chưa bao giờ lỗi mốt. Bạn có thể tham khảo thêm một vài gợi ý dưới đây để “lên đồ” white on white thật đẹp và bắt mắt nhé.
1. Set áo và quần
Với kiểu phối trang phục white on white thì có rất nhiều cách để biến tấu bộ trang phục màu trắng trở nên đẹp và không hề nhàm chán. Bạn có thể lựa chọn combo áo sơ mi trắng và quần jean trắng. Đây là combo lịch sự, sang trọng và rất hiện đại. Set đồ này phù hợp đi làm nơi công sở hoặc đi dạo phố cà phê cùng bạn bè. Bạn đừng quên sơ-vin để bộ trang phục trở nên gọn gàng và chỉn chu hơn nhé. Ngoài ra khi sơ vin cũng sẽ khoe được vóc dáng cơ thể, tạo hiệu ứng tổng thể cao ráo và cuốn hút hơn.
Những set đồ áo phông trắng và quần trắng mang lại vẻ phóng khoáng và thoải mái hơn. Để tạo điểm nhấn tổng thể thì bạn có thể dùng thêm phụ kiện là thắt lưng, một chiếc kính mắt và một chiếc túi tối màu.
2. Set áo và váy
Những set váy white on white luôn tạo nên sự cuốn hút và thu hút đổi phương. Việc mặc trang phục màu trắng giúp các cô gái toát lên vẻ sang trọng và thanh lịch. Vì vậy từ trước đến nay việc mặc cả cây váy trắng vẫn luôn được yêu thích và chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Set váy trắng là sự chọn lựa hoàn hảo cho mọi cô nàng khi đi chơi cùng bạn bè, đi dự tiệc, dạo phố và thậm chí là tới công sở.
Set ren tiểu thư phù hợp đi hẹn hò với chàng. 
Áo trắng sát nách mix cùng chân váy dài họa tiết kẻ mang đến vẻ thanh lịch và phòng khoáng.
 3. Váy suông màu trắng
Vào những ngày thời tiết ẩm ương không biết nên mặc gì, thì lựa chọn một chiếc váy suông màu trắng là lựa chọn dễ dàng và không hề mất nhiều thời gian. Váy suông “diệu kì” phù hợp với mọi loại vóc dáng. Váy suông giúp vòng eo bánh mì trở nên thon gọn. Nhờ thiết kế thoải mái cho người mặc kèm với chất liệu phong phú và dễ dàng phối đồ. Đặc biệt những chiếc váy suông màu trắng mang đến cho bạn sự nữ tính, tự tin và sang chảnh mỗi khi dạo bước xuống phố.
Váy suông phù hợp với mọi vóc dáng. 
Váy suông chất liệu lien mang đến sự trẻ trung, dịu mát ngày hè
Mai hà-t/h